Lựa chọn mẫu cửa nhôm kính loại nào cho phòng ngủ


        Lựa chọn loại cửa cho phù hợp với nhu cầu sử dụng


-      Đơn thuần bạn chỉ có nhu cầu bộ cửa phòng ngủ như một vách ngăn thông thường thì hoàn toàn có thể lựa chọn những bộ cửa thông phòng có thiết kế hiện đại như cửa nhôm vân gỗ cao cấp của Royalldoor .
-      Yêu cầu cao hơn với những bộ cửa cần sự yên tĩnh, đặc biệt sự riêng tư cá nhân cao bạn có thể sử dụng hệ cửa nhôm có cầucách âm, cách nhiệt WG50 có kết hợp với kính hộp đảm độ cách âm tốt nhất.

       Những mẫu nhôm kính phù hợp với phòng ngủ

      Hiện nay có khá nhiều loại cửa nhôm kính, đặc biệt là cho phòng ngủ thì có nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Tuy nhiên khách hàng có thể tham khảo một số mẫu cửa nhôm kính sau đây:

I. Phần cửa đi

    1.   Cửa mở quay 1 cánh
- Phù hợp sử dụng làm hệ cửa thông phòng khách hàng có thể lựa chọn dòng cửa nhôm vân gỗ cao cấp được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Cửa có kết cấu viền xung quanh là bờ phảo khỏe khoắn kết hợp với những mẫu hoa văn trang trí đa dạng phù hợp với khách hàng.
- Hệ cửa thông phòng màu vân gỗ kết hợp với những mẫu hoa văn tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng với những gam màu ấm áp.

Với khu vực ban công cần một không gian rộng, thoải mái cho việc thư giãn nên thông thường hướng ban công sẽ được mở rộng tầm nhìn tối đa. Ngoài việc lựa chọn hệ cửa xếp trượt cao cấp hoặc hệ cửa đi mở quay 4 cánh.
- Phương án lựa chọn cửa lùa là phương án cuối cùng bởi cửa lùa không cho phép không gian mở được rộng như 2 dòng cửa trên, hệ cửa lùa chỉ có thể mở 1/2 hoặc 2/3 diện tích cửa cho phép.
II. Cửa sổ

-   Với nhiều mẫu cửa sổ đa dạng hiện nay khách hàng có thể lựa chọn những mẫu cửa đa dạng cho nhu cầu sử dụng và kiến trúc cho ngôi nhà của mình.
-   Nếu có khuôn viên rộng rãi hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu cửa sổ mở quay ra ngoài để có thể mở rộng hoàn toàn không gian mở cho ngôi nhà.

-   Nếu không có diện tích mở thì hoàn toàn yên tâm với những mẫu cửa sổ mở hất, cửa sổ mở quay kết hợp lật, cửa sổ mở lùa...


-   Cửa lùa ít khi được sử dụng làm cửa phòng ngủ, tuy nhiên đối với nhiều trường hợp cửa đóng vai trò luôn làm vách ngăn, không gian mở hạn hẹp thì việc sử dụng cửanhôm mở lùa cao cấp Royaldoor là phương án tối ưu nhất.
-    Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm bài viết: Mẫu cửa phòng ngủ đẹp nhất năm nay hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn:

   Công ty CP Công Nghệ Nhôm HCC
- Hotline: 0983 62 62 60
- Miền Bắc: 0945 138 316
- Nhà máy: 0988 633 165
- Website: https://cuanhomhoanggia.com.vn



Nhận xét