Giới thiệu phụ kiện cửa nhôm SIGICO - Đức

- Thương hiệu phụ kiện cửa nhôm SIGICO - Đức được sản xuất trên công nghệ, dây truyền hiện đại của Đức, nhập khẩu trực tiếp 100%.

- Phụ kiện cửa nhôm SIGICO thuộc tập đoàn LSMA là một trong những tập đoàn lớn nổi tiếng đầu ngành về cửa nhôm kính cao cấp và đang tiêu thụ rất nhiều sản phẩm trong thị trường Châu Âu.



- Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm, hệ phụ kiện cửa Đức với thiết bị sản xuất tiên tiến hiện đại, kĩ thuật công nghệ tinh xảo tỉ mỉ, sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, chế tác khuôn mẫu sản phẩm, quá trình sản xuất cũng như quá trình thử nghiệm đều được các chuyên gia kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng. Đồng thời quá trình quản lý kiểm tra chất lượng cũng được thực hiện nghiêm ngặt, hệ phụ kiện cửa nhôm kính không ngừng hoàn thiện chất lượng để đưa đến khách hàng các loại phụ kiện tuyệt với nhất.

- Công ty TNHH IHOME một trong những công ty phân phối trên toàn quốc thương hiệu phụ kiện cửa nhôm SIGICO với một chiến lược "mang đến một thương hiệu sản phẩm tốt, giá cạnh tranh"nên chúng tôi liên tục có nhiều chính sách ưu đãi cho các đại lý phân phối trên toàn quốc.

- Liên hệ: CÔNG TY TNHH IHOME HÀ NỘI
               Điện thoại: 0433887031- Hotline: 0945 138 316
               Địa chỉ: Khu Ụ Pháo, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội

Nhận xét