Hệ cửa xếp trượt bốn cánh bao gồm những gì?

Những ngôi nhà hiện đại, với những không gian bên hướng ra ngoài nhiều sử dụng hệ cửa xếp trượt cho ngôi nhà rất phù hợp khi cần mở rộng khoảng không gian ra bên ngoài. Khách hàng có thể kèm bộ lưới chống muỗi, nhưng tất cả hệ cửa không thể thiếu được bộ phụ kiện cử nhôm đồng bộ đi kèm được.


Vậy bộ phụ kiện cửa xếp trượt 4 cánh bao gồm những gì?

- Thông thường những phụ kiện cửa xếp trượt thường bao gồm những phụ kiện chủ yếu như:

- Đối với hệ cửa thông thường cũng bao gồm những bộ phụ kiện cửa chủ yếu như: bánh xe, bản lề, thân khóa, bộ chuyển động, tay nắm cửa đi...

- Đây là một số phụ kiện cửa xếp trượt cần thiết không thể thiếu được trong mỗi hệ xếp trượt. Còn chi tiết bộ phụ kiện cho cửa xếp trrượt 4 cánh khách hàng có thể tham khảo thêm bài viết phụ kiện cửa xếp trượt hệ 100 đây là bộ phụ kiện sử dụng cho hệ nhôm 100.



Cửa xếp trượt nên sử dụng cho hệ nào?

- Nên sử dụng những hệ cửa xếp trượt cho hệ cửa hướng ra ngoài như ban công hoặc những khu vực cửa liền với khoảng không gian mở hoặc không gian sống với môi trường sống bên ngoài hay mọi người vẫn thường gọi là khoảng giếng trời.
- Hoặc sử dụng cửa xếp trượt cho cửa ban công, hoặc hệ cửa sát với bể bơi, hồ, ao khi bạn muốn mở ra để đón nguồn gió, không khí trong lành vào nhà.

Nhận xét